Deploy Web Java To Host


Hôm nay mình hướng dẫn các bạn deploy web java lên trên 1 HOST . Được thấy hướng dẫn nên tụi mình biết đến host này ^^! Các bạn vào trang http://s155.eatj.com/ hiển thị ra như sau: d1   Tấc nhiên là chúng ta chọ free rồi ^^!. Đăng kí account free và check mail sau khi đăng kí. Chúng ta sẻ có 1 tài khoản free. Sau khi đang kí xong. Chúng ta login vào sẻ hiển thị như sau :

Chúng ta thiết lập tomcat – JDK , và up file war của chúng ta lên.

d1

Ok vậy là chúng ta đả thành công trong việc up file war lên rồi . Giờ chúng ta sẻ test chương trình

Chúng ta đả có host riêng cho mình : http://thaihoanghai.s155.eatj.com/ đây là của mình.

khi các bạn tạo nó sẻ có dạng http://UserName.s155.eatj.com =]] đừng hỏi tại sao nó xấu. Hãy hỏi tại sao bạn muốn free =]]. Có tiền thì bạn quốc cái domain đẹp vào.

Giao diện sẻ hiển thị như sau :

d1

Để xem được file chúng ta quản lý các bạn nhấn : Manager App

Sẻ hiển thị thống báo sau :

d2

Khi bạn đăng nhập xác mình thành công sẻ hiển thị trang sau :

d1

bạn có thể run ứng dụng của mình rồi đó .

d1

Giờ chúng ta sẻ thiết lập database :

Chúng ta quay lại với phần quản lý thiết lập các bạn sẻ nhìn thấy :

d1

Giao diện hiển thị như sau :

d1

Chúng ta click vào database của chúng ta : của mình là thaihoanghai.

Ở đây mình tạo ra 1 table là SV

có 2 column :  ID – Ten

d1

Đây là data của mình :

d1

Các bạn chú ý kỉ chổ này nhaz….không phiền phức cứ hỏi sao em không connect database được @@….

d1

Chúc các bạn thành công

Posted in JAVA. Tags: . Leave a Comment »

Leave a Reply

