Demo Quan Li Sinh Vien – Java.


Chào các bạn !!!
Hôm nay mình xin post bài Quản lí sinh viên của thầy Võ Văn Hải. Thực chất mình củng chưa xin phép là được [ public ] bài viết của thầy. Mình hy vọng là thầy củng đồng ý nên mình post lên xin phép sau.
Bài viết của thầy chỉ là Demo chưa hoàn thiện tấc cả . Các bạn có thể dựa vào ý tưởng của bài để phát triển thêm nửa.
Đây là một số hình ảnh của bài viết.
Form đăng nhập. Ở đây bài viết có phân quyền cho người dùng đăng nhập. Nếu đăng nhập là Administrator thì sẻ có thể thực hiện được tấc cả các thao tác. Nếu nhập là Student thì nhiều quyền trong đó sẻ ẩn đi.

Đây là danh sách các bảng.

Có thể thực hiện add – delete – update , table sẻ được cập nhập khi thực hiện các thao tác.

Các chức năng như là đăng kí môn học.

Update lại điểm. ( Tất nhiên Admin thì có thể update lại điểm , chứ sinh viên thì quyến hạn này sẻ bị ẩn đi )

Đây là các mẩu report !! dùng để in báo cáo, or là xem thống kê lại.

Đây là thao tác hệ thống

  • Như thay đổi password
  • Cấp quyền cho user
  • Xem thời gian đăng nhập, đăng xuất của người dùng
  • Chức năng thay đổi giao diện.

Thay đổi giao diện :

Chúng em chân thành cảm ơn thầy về bài viết trên. Nó sẻ giúp chúng em hiểu được mức đơn giản nhất về cách quản lí củng như thực hiện bài làm ngày càng tốt hơn.

Toàn bộ code bài viết :http://www.mediafire.com/?1j0cmcup0ecd5wa

3 Responses to “Demo Quan Li Sinh Vien – Java.”

  1. Thanh Says:

    bạn ơi mình đang làm đồ án java,rất cần mẩu,bạn có thể cho mình code java được ko,cơ sở dử liệu nửa,mình đang cần gấp,cám ơn bạn,mail mình lizado2010@gmail.com hi vọng sớm được nhận mail của bạn

  2. duong Says:

    tai khoan mat khau dang nhap cua chuong trjh la gi vay ban


Leave a Reply

