Part 4 : Cách Dùng Updateable ResultSet trong JDBC


Trong bài  này mình sẻ hướng dẩn các bạn thao tác với việc thêm , xóa , sửa trên ResultSet. 

Tạo 1 Bảng trong CSDL như bên dưới hình. Ở đây mình sài SQL Server.

Database trong bài mình đặt tên là [QuanLi] và tên bảng là [VietNamAirLine] 

Giao diện trong đề bài :

Bài này mình chỉ muốn hướng dẫn các bạn đến thao tác trên 1 ResultSet . Các bạn xem code mình có chú thích trên đó. Hy vọng bài viết giúp các bạn. Nếu không hiểu chổ nào có thể add nick Yahoo : kupj_kupj91 hay mail cho mình thaihoanghai.it@gmail.com . Mình sẻ góp ý nhiệt tình.

Code Bài Viết : Download.

One Response to “Part 4 : Cách Dùng Updateable ResultSet trong JDBC”

  1. Tuấn Anh Says:

    Cám ơn thầy rất nhiều


Leave a Reply

