Part 3: Thao Táo Proceduce trong JDBC Cơ Bản


Hôm nay mình giới thiệu cho các bạn 1 thao tác cơ bản về xử lí Procedure.

Tại mình sử dụng Access không nhanh. Viết bên SQL Server cho dể dàng để test lại cho nhanh. Hy vọng bài viết có thể giúp các bạn hiểu những mức căn bản về nó hơn.

nhửng thao tác về thủ tục sẻ giúp chúng ta thao tác dữ liệu 1 cách rất là tốt. những bài toán làm khó chúng ta như là, sắp xếp nhân viên vừa theo tên , vừa theo lương. hay là tìm kiếm nhân viên có tên có tên là Hải có mức lương bao nhiêu đến bao nhiêu rất nhiều cái. nên đôi khi chúng ta đừng nghỉ mình quá giỏi mà lao đầu vào mà tìm đến cái chết vô cớ. Theo mình nghỉ là vậy thôi nếu ai bác bỏ thì mình củng không dám ý kiến ^^!. Bài này mình chỉ làm 1 vài bước cơ bản thôi ^^!

Mục đích Bài Viết.

Khi Form Load lên lần đầu sẻ hiển thị nhân viên đầu tiên trong Bảng.

Các nhân viên được sắp xếp theo Tên Nhân Viên và Theo Lương Của Nhân viên

Thêm 1 nhân viên vào trong DS

Note : Bài viết mục đích hiểu và sử dụng Procedure trong JDBC. Không quan tâm đến lổi khác.

======================================================

Hình ảnh của form như Sau:

CSDL SQL Server: Các bạn sử dụng Access củng tương tự.

Tên CSDL là QLNhanVien Bảng thao tác là ChiTietNhanVien

Sau đây là bước tạo ra 2 thủ tục cơ bản.

======================================================

Code Bài Viết : Download

Mình nói thêm về code. code là để tham khảo. có nhiều bạn nói tại sao chạy không được . hjx bạn phải tự tạo CSDL như ở trên mình hướng dẫn. Nếu bạn đặt đúng tên hết thì cứ để nguyên. Nếu đổi tên thì bạn phải đổi theo trong code. Chứ đừng nghỉ là bỏ vào là chạy nha . Tội lổi…tội lổi….=]] =]]

Leave a Reply

