Part 11: Demo RMI Chương Trình Tỉ Số Bóng Đá


Bài viết ở đây chỉ đơn giản là Server sẻ cập nhập tỉ số khi có đội bóng ghi bàn, và client sẻ update lại tỉ số khi muốn biết tình hình. RMI là thể hiện gọi từ xa nên đây là một ví dụ khá hay do mình tham khảo tài liệu trên mạng và làm ra chương trình bé nhỏ này =]] =]] . Giống như mổi lần client update giống như khi bạn lướt web muốn xem tỉ số hiện bao nhiêu rồi thì bạn phải bấm F5 để biết thêm cái này củng tương tự vậy.  Ở đây mức độ hoàn thiện thì không có ai tìm thấy lổi mà sửa được thì pmmm để cùng nhau học tập.

Toàn bộ phần kết nối tạo giao tiếp ….đều giống trong slide dạy. không khác chút nào. bài này là đơn giản nhất để hiểu được lí thuyết RMI hy vọng giúp ích các bạn.

Sắp tới mình sẻ làm một bài cuối về phần NetWork Học ở trường chỉ còn một bài là mình chưa làm là phần UDP . Mình đang làm một phần Client gừi server tên bài nhạc, Server gửi bài nhạc đó về và sẻ chạy bài nhạc đó lên. ( Hy vọng sẻ sớm trở lại trong tuần này ) ^^!

Giao diện Client và Server

====================================================

VD: Khi nhập từ server bạn nhấn vào Button Save thì lúc đó đả cập nhập lại trận đấu

Client muốn biết thay đổi thì chỉ cần nhấn Button Update( giống như F5 trên web )

Code bài viết : Download

4 Responses to “Part 11: Demo RMI Chương Trình Tỉ Số Bóng Đá”

  1. kobe Says:

    mai thi java roi🙂, chuc ban thi tot. minh se co gan de hoc nhiet tinh

  2. Toan Says:

    Bạn ơi cho hỏi cách chạy chương trình này đc ko


Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: