Part 11:Chương Trình Tính Toán + – * / ( Giao Thức TCP )


Với bao công sức tận tình của giáo viên …với sự hướng dẫn hết chổ để phê bình và mình đả mất 4h để làm được 1 bài =]] =]] Hiện tại mình không có nhiều thời gian. Nhưng mình sẻ cố gắng làm được thêm bài nào hay bài đó. Để các bạn có Lap nộp cuối kì….Bài 1 trong Lap NetWork.

Còn chuyển qua multiThread thì dể haz cứ theo mẩu mà làm. Trong code các bạn không hiểu chổ nào có thể hỏi. Mình sẻ giải thích dể hiểu nhất ( dể hiểu hơn cô là cái chắc ) ( phần này chắc chắn chiếm 100% trong thi giữa kì khỏi né tránh).

Chương trình client gửi  2 số a và b đến server và server gửi kết quả về. Bài vẫn còn 1 lổi . là khi thoát Client – Server tự ngắt ( Nếu làm muti-Thread thì vẫn an toàn ) hjx chả hiểu .  Vấn đề mình sẻ cố gắng khắc phục nếu bạn nào khắc phục được lổi đó thì nhớ pmm mình phát ( thanks nhiều luôn ) ( Sử dụng NETBEAN )

Củng cám ơn 2 thầy Thanh – Hải mà mình củng kết thúc được bài số 2 load danh sách file lên JTree và số 5 chát cục bộ giữa các máy. Mình sẻ cố gắng tiếp tục nếu các bạn trong quá trình làm bài có vấn đề gì của bài 1-2-5 có thể pmm hỏi ^^! sẻ giúp rất tận tình. còn các bài khác hiện vẫn đang làm….Bài 1 là cơ bản nên mình post hy vọng các bạn hiểu được cách mà nó hoat động.

Code ( Download )

Leave a Reply

