Video Connect Database Type4


Hix Video này mình quay cho một số bạn quan tâm trước bài học. Hix mình quay bằng loa của laptop luôn nên tiếng hơi nhỏ.

Các bạn xem video này với cái bài củ mình đả viết thì mới hiểu được mình làm cái gì trong đó :)) . Chứ mình quay thì củng không biết mấy bạn có hiểu không . Muốn hiểu thì các bạn phải đọc tài liệu trược. và 1 tài liệu viết khá đầy đủ của thầy Võ Văn Hải ( Phần JAVANC –  Connect database ). Các bạn nên đọc kỉ trong đó.

Phần video này chỉ là mục đích viết để biết cách thức kết nối thôi chứ mình củng hok có chuẩn bị gì viết tới đâu nghỉ tới đó nên hơi lủng củng ^^! . quay mấy này hơi mất thơi gian hè mình rãnh quay để giúp các bạn sau này học môn JAVA nắm bắt được tốt nhứt.

Video: http://www.mediafire.com/?5c3mlk426k59lfq

NET 3.5 Professional Coursehttp://www.scribd.com/embeds/35697151/content?start_page=1&view_mode=list&access_key=key-2nc1lb03lznbdwxzp7y9

2 Responses to “Video Connect Database Type4”

  1. HUI Says:

    Ban oi ban co the quay video mon C# mot so bai tap ve control khong ban , bua thay ban noi lam muh len hoai khong thay. cam on ban truoc

    • kobee Says:

      Xin lổi bạn nha , dạo này mình củng đang bận cho việc học ở trường với củng đi làm thêm kiếm chút tiền trang trải nên mình không có nhiều thời gian cho lắm. Bạn add nick mình đi, mình có nhiều đoạn code hay do mình với các bạn trong lớp bỏ thời gian ra ngồi làm, cơ bản mà rất là hữu ích cho người mới học . yahoo mình nè. kupj_kupj91@yahoo.com, hay Email : thaihoanghai.it@gmail.com
      Mục tiêu học và chia sẻ những điều hay !!!


Leave a Reply

