Chúc mừng anh em trường mình


Thông Báo Đến Anh Em NCTH4
SV các lớp có giờ học của ThS. Lê Ngọc Tấn và ThS. Lê Ngọc Tiến được nghỉ học từ 26.04.2012 đến 06.05.2012. Lý do: các thầy đi công tác đột xuất.
Ngày mai chúng ta không cần học buổi sáng vì thầy Tiến đi công tác

Nhóm GP3S đã đạt giải nhất cuộc thi Imagine Cup Toàn quốc do Microsoft tổ chức. Khoa CNTT xin chúc mừng các em sinh viên và thầy hướng dẫn (ThS. Lê Ngọc Sơn) đã rất nỗ lực và đã đạt được kết quả rất xứng đáng.

Các em sinh viên lớp ĐHTH4AB:

  1. Nguyễn Trần Trí
  2. Nguyễn Đức Cương
  3. Trương Văn Tuyến

sẽ đại diện Việt Nam đi Úc tham dự cuộc thi Imagine Cup Quốc tế vào tháng 7.2012.

Đây là một số thông tin báo chí đã đưa tin.

http://hanoimoi.com.vn/newsdetail/Cong-nghe/545908/microsoft-cong-bo-cac-doi-doat-giai-imagine-cup-2012-tai-vn.htm

Khoa CNTT chúc mừng 6 SV tham dự thi nghề Bộ Công Thương tại Hà Nội đã đạt được 2 giải nhất, 2 giải nhì, 1 giải ba, và 1 giải khuyến khích. Xin chúc mừng các thầy hướng dẫn: Giảng Thanh Trọn, Nguyễn Phúc Hưng.

1. Giải pháp phần mềm CNTT

  • Lý Phương Thiên – CDTH12A: Giải Ba
  • Đặng Văn Quãng – CDTH12A: Giải Nhì

2. Thiết kế Web

  • Trương Quốc Vương – DHTH6: Giải Nhất
  • Lê Hoàng Hồng Hoa – DHTH6: Giải KK

3. Thiết Kế Đồ Họa

  • Huỳnh Tấn Lộc – TCTH38A: Giải Nhất
  • Hà Quý Giáp – CDTH12A: Giải Nhì

Hix Hix …Tiết là kì thi này không dành cho Cao đẳng nghề tụi mình thi   không là mình đả góp mặt để thử sức rồi  ….Nhìn thấy mấy bạn thi thích thật. Tấc cả anh em NCTH4A Chúng ta phải cố gắng lên nào chai zo chai zo…Quyết tâm quyết tâm nào mấy bạn ơi. Cùng trang lứa với tụi mình mà đả có thành quả vậy rồi. Mình sẻ cố gắng từng ngày để đạt được mục tiêu của riêng mình. Hy vọng lớp mới tụi mình sẻ mạnh mẻ vững bước trên con đường học tập thể hiện được bản thân ^^!

2 Responses to “Chúc mừng anh em trường mình”

  1. Liyinghui Says:

    haha bua tao thay may dang ki thi tay nghe` voi’ ong thay` tron. ma` . ong? khong cho thi sao , toi nghiep qua’ .haha

    • kobee Says:

      Sài mạng ké thì im nha , tao cắt mạng giờ . CD Nghề với TC nghề không được tham gia thôi .Học hành thì lo mà học đi.


Leave a Reply

