ALL bài tập LapReport C# Căn Bản.


jhtp4_15http://www.scribd.com/embeds/65281387/content?start_page=1&view_mode=list&access_key=key-yybrno38ikamokfpfsu

^^! tự nhiên lượn vài forum thấy có

all các bài làm trong Lapreport của

môn C# căn bản đợt này.

Hi vọng có thể giúp cho tiến trình

làm bài của các bạn tốt !!!

Link Đây vào xem : Của lớp NCTH11 năm ngoái mình củng sử dụng chung tài liệu
Lab Reporthttp://www.scribd.com/embeds/87439681/content?start_page=1&view_mode=list&access_key=key-1ju2j8s0v9mo0f4cjubu
của anh Nguyễn Văn Tùng

http://es.scribd.com/doc/87439681/15/Module-2#page=62

Chúc các bạn lấy MAX 8 điểm và 2 điểm làm Cho đẹp =]] =]]  cô  cho điểm sướng hết biết …

Hy vọng các bạn có thể gửi đến các bạn nào cần !!


Note: Sau cái này mình làm mốt số video để các bạn có thêm được kiến thức thêm và Winform trong C# hy vọng nó giúp ích cho các bạn mới tham khảo môn C# này. Nếu ai muốn giúp đở mình thì các bạn có thể gửi mail ( thaihoanghai.it@gmail.com ) để hoàn thành chương trình này càng nhanh càng tốt.

Posted in C#. 5 Comments »

5 Responses to “ALL bài tập LapReport C# Căn Bản.”

  1. tenchu1109 Says:

    thank hải nhiều lắm , bài của bạn rất bổ ích .

  2. JanChue Says:

    Thanks ban nha ^^! minh` cung hoc chung lop hi vong giup do nhau mon C# co the nhe nhang roi

  3. Hãy sống nếu còn có thế sống Says:

    nik chát mình: tinhyeuxuongrong92
    mình ở ký túc nên ít lên mạng
    mà mình bik mặt hải rồi nhen_ keke
    có gì xin giúp đỡ nhen mình làm mấy bài win của bạn nó có bị lỗi rất nhiều mình không bik sao mà nó ra nữa
    với lại không k bik C# nó extend như thế nào làm sao tạo quan hệ giữa 2 class: ví dụ nhân viên với DanhsachNv đó: chắc ham chơi nên làm biết tìm hiểu đó mà
    mình gắng lăn lê bò lết mong bạn giúp
    mình đang tìm 1 nghành phù hợp vói khả năng của mình
    đang phân vân C# hay java vì java có khi lại quá sức
    thôi học đến hết năm bạn phân tích dùm mình nhen
    cảm ơn nhiều

    • kobee Says:

      hì uhm mình sẻ add nick bạn.
      Bạn đừng nghỉ đến ngôn ngữ nào sẻ được mình chọn , mà đặt mục tiêu cho mình trước đả. Môn nào củng phải học đều, vì tụi mình đả học CDN nên đả thiệt thòi rất nhiều. Nên cần sự nổ lực rất nhiều . Sau khi học xong thì bạn mới biết được ngôn ngữ nào mình chọn !!!

  4. asd Says:

    tks chu thot =]]


Leave a Reply

