Part 4: Tạo List Của Object in C#


Thật sự Part 3 Trong Demo Căn bản . Mình có hơi nhầm . Ai có coi qua thì củng không sao. Phần đó nằm ở phần cuối C# căn bản . Không biết sao mình xếp nhầm nó vào trong tạo class bình thường .Sorry.

Bài hôm nay thật tình trả khác gì với JAVA mà anh em tụi mình học ở kì trước. Nhưng mình củng muốn post lại để ôn kiến thức.
Bài gồm có
1 Class NhanVien
1 Class DanhSachNV có chứa 1 LIST

Class NhanVien này mình củng không biết có từ khóa nào tạo hashCode và equals không nên mình tự overide viết lại nó [ nó chính là key khá là quan trọng trong việt quản lí , nếu các bạn từng học HCSDL ]

Class List để chứa các nhân viên

hàm main test chơi thôi chứ không có vòng lặp gì hết trơn ráo…Chủ yếu bài này mình củng muốn thêm vào cách sài access modifier luôn. nên các bạn để ý.

Mục tiêu là không send code. Các bạn cố gắng gỏ và gỏ nha. Vì đây là căn bản cần ôn nên mình phải gỏ cho quen lệnh.

 

Leave a Reply

