Gửi Đến Anh Em Lớp Mình


Hết HK này rồi…
Cuối cùng củng chia tay….

Tao không muốn nói gì nhiều….Nhưng hi vọng 1 điều là sau HK này tụi bay có sự lựa chọn riêng cho mình . Tao nhận xét về cách học của tụi bay nè…đừng nói với tao là tụi bay chậm hiểu…không giỏi…mà tụi bay phải tự hỏi với bản thân mình thật sự  muốn điều gì, trong lòng mình cần gì…..Tao thật sự bực khi thấy cái tình trạng học kiểu khỉ gì deck bik….học gì mà kì zậy….Anh văn khó hả nói, viết, đọc  thì khó chứ đọc hiểu gì mà không đọc được khi có google bên cạnh. Chả qua là tụi bay không học….tao không biết tụi bay làm gì với cái thời gian chó cắn lảng phí kia …mẹ nó nghỉ đến là thấy bực kinh khủng với cái cách mà tụi mày đến trường…..Thôi chửi đủ rồi . [ hơi quá nhưng hy vọng tụi bay hiểu được cảm nhận này]

Tao không biết là tao sai khi cảm nhận được tụi bay có cố gắng hết sức để học hay không ….nhưng tao hy vọng một sự đổi thay từng đứa….

Nghỉ đến mẹ …đến cha…..tụi bay đến trường nhưng có giờ cảm nhận được là người thân mình cẩn ở mình điều gì không….

Đứa thì học lại …đứa thì thi lại..lòng tao củng thấy khó chịu lắm..ai mà muốn điều đó không…sao tao thấy trong tụi bay lại có những tiếng cười thoải mái quá….tao thật sự lo lắng về cái gì đó….đừng nghỉ là môn học đó không cần thiết mà muốn học thì học không thì thôi….một môn thừa thải không cần thiết mà học còn không xong thì lấy gì mà học tiếp môn khác….

Tao củng đề nghị mấy đứa nào đi làm thêm thì bỏ hết dùm cái…Nghe câu nói có gì làm thêm lấy tiền đóng học lại ( nghe là muốn đấm rồi ).

Rồi phòng trọ nửa….kiếm dùm cái phòng trọ nào sáng 1 tí…tốt 1 tí…( đừng nói là tốn tiền…không có cha mẹ nào than tao không có đủ tiền cho mày làm vậy…làm vậy….)…

Dù gì bản thân tao chỉ là 1 người bạn đến rồi đi củng không có quyền gì để nói tụi bay hết …nhưng tao hy vọng qua học kì tới mổi đứa sẻ có ý chí riêng cho mình.

Chúc tụi bay luôn may mắn….Hãy sống và làm những điều mà mình hướng đến. Niềm thất bại là một bài học lớn cho những hk trước…hy vọng nó sẻ là điều mà tụi bay có thể đứng lên và đi tiếp 1 cách tốt nhất.

Chào tụi bay !!! hy vọng lần gặp sau tao hy vọng sẻ nghe được những điều tốt nhất mà tụi bay từng làm . Chúc thành công.

Gửi đến bạn bè !!!! Những người thân của thời gian

8 Responses to “Gửi Đến Anh Em Lớp Mình”

  1. oooooooooooooooo Says:

    chào thái hoàng hải !!
    chưa học với bạn mà nghe tên bạn nổi như cồn
    chắc là phải cố gắng nhiểu đây
    mong sau này giúp đỡ nhen
    ncth4d mà ncth4a mới đúng
    hẹn gặp lại tuần sau
    oke tui sẽ làm những bài bạn đã đăng lên blog
    thank bạn

    • kobee Says:

      Hì cồn nổi gì…gặp lửa rồi nó củng bay hơi thôi. chỉ qua may mắn thôi àh😀
      Còn chia sẻ học tập thì chắc chắn mình sẻ hết mình….Học và chia sẻ .

      • Biết sai, Sứa sai nhưng không nhận sai Says:

        lên lớp sẽ hỏi
        ” thằng nào là thái hoàng hải chứ ha? ”
        mình thấy web bạn viết rất là bổ ích đó. dễ hiễu nữa
        cảm ơn nhiều nhen
        mà mình học kém lắm . mình không thông minh nói thật nhưng sẽ cố gắng lăn lê bò lết đuổi theo bạn

      • kobee Says:

        hi đúng là phải vậy….có mục tiêu thì chắc chắn sẻ đạt được…nhưng mình không phải là Final …không đứng yên 1 chổ đâu ^^!..tụi mình cùng nhau chạy nào

  2. Một người bạn Says:

    T cũng cảm nhận được tinh thần học tập của mày,mày học có định hướng và căn bản.Còn tụi t thì cờ lơ phất phơ😀.Có đôi lúc suy nghĩ về những gì mình làm và nhìn về tương lai cũng cảm thấy lo lắm và như thế t đã có cố gắng hơn so với các học kì trước nhưng chẳng là bao.Và như thế qua học kì 5 này t đã không nợ môn nào ( có lẽ là may mắn,chút cố gắng & bạn bè giúp đỡ trong đó có mày thanks !).Đúng như mày nói chỉ có nghĩ về cha mẹ thì động lực học lại sôi sục lên thôi,vì niềm mong mỏi của cha mẹ,vì để đền đáp công ơn cha mẹ nên phải cố gắng và hơn hết là tương lai sau này,để phải ko trở thành người vô dụng đối với xã hội nữa chứ kaka.Thanks tất cả mặc dù những lời góp ý của mày không được tế nhị cho lắm nhưng được cái thật lòng ! Chúc mày luôn giữ được phong đô học tập như thế để ko phụ lòng mong mỏi cha mẹ,thầy cô và bạn bè ở mày.Hi vọng mày sẽ đóng góp được gì đó cho sự nghiệp phát triển đất nước nhất là trong ngành công nghệ thông tin một cách thiết thực nhất hi…! Hi vọng sẽ có nhiều đứa lớp mình biết dc blog này của mày ghé thăm & nói lên suy nghĩ của tụi nó.Cũng coi như là lời chia tay.
    Ok t chỉ có mấy lời như vậy !
    Tặng câu thơ : độ lại 1 chút
    Còn gặp nhau thì hãy cứ vui🙂
    Chuyện đời như gió thoảng mây trôi
    Lợi danh như bóng mây chìm nổi
    Chỉ có tình,nghĩa,chân thành (tình thương) để lại đời !!!!!!!
    Good luck !😉

    • kobee Says:

      ^^! tao chỉ hi vọng 1 điều khi gặp lại nhau … dùng sự thành công để thể hiện tình bạn…chúc con đường của mày lựa chọn luôn gặp những điều tốt đẹp nhứt

  3. NCTH4A Says:

    Thanks may !!!! Tui nay se chung minh cho may thay

  4. Ken Says:

    Tui tao day con` dang khong biet hoc ki toi hoc cai gi day . Nhung tui tao se co gang het suc


Leave a Reply

