Java tháng 4/2012


Trắc Nghiệm tháng 4/2012 có câu trùng nhưng

mình nghỉ nó khoảng 80% đĩa các bạn xem

tham khảo và làm tiếp Mình đả làm ra từng phần theo chương 1 – 2 – 3 -4 -5 -6 để có thể dể làm bài Phần GUI các bạn cố gắng làm thêm mình thấy còn khoảng 50 câu nửa. và để chắc chắn mình có đọc thêm số câu của từ các blog khác để thêm vào  ( chắc chắn có thể đậu trên 7  ) . Chúc các bạn may mắn

http://www.mediafire.com/?0vvygq2dgd9d1bp

Còn khoảng 150 câu . vậy là xong chiều tối mình sẻ post 150 câu còn lại + với ở trên thì mình nghỉ JAVA này khoảng 500 câu cho kì thi này.

Updating….JAVA TT.rar ( khoang 1 it trung co 10 may cau , cac ban co the on lai luon link 200 hih` cai nay` + voi cai o tren bac buoc phai down ve het nha )

FULL thi minh khong chac , nhung 7 – 8 la co the cac ban phai lam them de co the dat 9-10 chuc cac ban may man

6 Responses to “Java tháng 4/2012”

  1. tuanphanvn92 Says:

    cảm ơn nha hải😀

  2. G9 Says:

    Thanks nha !

  3. surie Says:

    Cám ơn nhiều

  4. G9 Says:

    bây giờ là 10:36 pm vẩng chưa thấy update hìhì,sáng vào lại vậy


Leave a Reply

