Gửi đến toàn thể lớp


Đây là đợt thi cuối cùng của lớp mình . Mình hy vọng all chúng ta củng ngồi lại trước khi vào thi và phân công toàn bộ lại chổ ngồi trước khi vào phòng .

1- Ai cảm thấy mình có khả năng thi điểm cao thì tập trung ngồi sen kẻ các bạn trung bình và yếu .

2-Không muốn có tình trạng nào mà hỏi không chỉ. Và cần sự hợp tác 100% của toàn thể lớp mình .

3-Chổ ngồi sẻ là ( Học tốt – Học K tot’ – Học tốt – học k tot ) vì hai đứa gần nhau sẻ khác đề . ( Bàn vòng tròn ) Trong lớp mình có vài đứa luyện công đến mức chỉ cần đọc đề là nó biết đáp án. Hy vọng các bạn đó giúp hết mình các bạn xung quanh.😀 .

Cho dù có chia phòng ra thi hay không củng vậy . Cần sự hợp tác tối đa, cho dù thầy cô có canh khó thì cố gắng ( đừng để bị nhắc lần 2 ) nhắc 1 lần đâu có chết.

Hy vọng điểm tối thiểu của lớp là 5.

1 người vì mọi người .

Mọi người vì 1 người .

7 Responses to “Gửi đến toàn thể lớp”

  1. Phan QUốc Hưng Says:

    Ok tinh thần đồng đội cao quá ! Chúc cả lớp thi tốt ! keke

    • kobee Says:

      Hehe dù gì củng chuẩn bị chuyển ngành..hy vọng chọn đúng ngành mình thích…mọi người sẻ có 1 bước ngoặc khác cho riêng mình.

  2. Hoàng Khang Says:

    Chúc cả lớp thi tốt!.. hjhj

  3. Anh Là Váy Says:

    ok. zạy bữa đó chỉ t nha hải. t ngồi kế mày.

  4. Vy Thang Says:

    oh. tán thành 2 tay

  5. alex( Đạt ) Says:

    ok tao cg tan thanh voi may nhung tat ca cg fai no luc de ma vuot wa ki thi cuoi cung nay

    • kobee Says:

      Chính xác…tuy là cùng nhau hợp lực …nhưng bản thân mổi đứa mình đều phải nắm chắc phần thắng. Nổ lực hết mình


Leave a Reply

