Tài liệu


Chào các bạn thật sự mình chỉ là một sinh viên cao đẳng. Nhưng mình đả từng học qua căn bản về môn C/C++ củng như CTDL-GT . Kiến thức mình không nhiều nhưng giúp các bạn có nền tản cơ bản về nó thì không thành vấn đề . Các bạn có câu hỏi nào thì post lên mình sẻ cố gắng trả lời trong thời gian sớm nhất.

Đây không phải là 1 khu vực chuyên nghiệp. Nó là 1 phần để chúng ta chi sẻ và học tập . Cám ơn các bạn đả quan tâm

Đây là 1 link chia sẻ tài liệu  gồm các môn :

1- Kiến Trúc Máy Tính

2-Công Nghệ Phần Mềm

3- Đồ Họa Máy Tính

4-CTDL-GT

5-Giáo Trình C#

6-Giáo Trình C/C++

7-Giáo Trình JAVA

8-Hệ Điều Hành

9- KT Vi Xữ Lý

10-LT Hướng Đối Tượng

11- PTTK Hệ Thống

12-SQL Sever

http://www.mediafire.com/?1164l51gsryz3#6x4xpgb30e3v0

2 Responses to “Tài liệu”

  1. hoangquan91it Says:

    chào bạn !!
    mình là Quân ở lớp 4D
    mình nhờ bạn chỉ mình cài SQL 2008 với mình cài hoiaf mà k đc, hôm nay đc thằng bạn trong lớp giới thiệu blog của bạn mình thấy hay lắm, rất nhìu điều bổ ích ^^ mong bạn giúp với nha thanks nhìu ^^


Leave a Reply

