AVCN 2


Đây là chương 1 đến chương 5 của môn anh văn chuyên ngành 2 .
Mình từ thi được 9 điểm giữa kì với nó nên mấy bạn tham khảo rồi làm tiếp.
Mình sẻ cập nhập 3 chương còn lại trong thời gian sớm nhất

link

http://www.mediafire.com/?l54j4k5ja797xrj

Update 3 chương còn lại : 6-7-8

link

http://www.mediafire.com/?p26diup5gzy5bc4

Tuy Không thể nói FULL nhưng mình nghỉ củng đả trên 80% hy vọng các bạn tiếp tục ôn tập và thi tốt.

Posted in AVCN 2. 7 Comments »

7 Responses to “AVCN 2”

  1. Trần Phước Hậu Says:

    Ok cảm ơn Hải nhìu nha

  2. Hoàng Khang Says:

    Cám ơn Hải hjhj

  3. ken Says:

    thanks u

  4. thành Says:

    thanks ku nhiu nhiu nha ^^”

  5. phuoc Says:

    cam on ban nhieu nhieu nha………….. dang can gap :))

  6. An Hùng Says:

    thanks… mình xin lech bài vè 4rum mình nhé… thanks


Leave a Reply

